The smart Trick of รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย That Nobody is Discussing

Wiki Article

แนวคิด นักออกแบบ โลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

ธาตุโลหะ ได้แก่ สีขาว เงิน ทอง โลหะมันวาว โดยพลังของธาตุโลหะนั้นหมายถึง ความรวดเร็ว เฉียบคม ทันสมัย พลังธาตุโลหะจึงเสริมเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น โทรคมนาคม การสื่อสาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องจักรที่ซับซ้อนเช่น เครื่องบิน รถยนต์ หรือธุรกิจการงานที่มีลักษณะต้องแก่งแย่งแข่งขันสูงก็ถือว่ามีพลังของธาตุโลหะ

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

สั่งซื้อภาพหน้าจอมือถือ เสริมความเฮง

โลโก้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์เท่านั้น แต่การออกแบบโลโก้ที่ดี ยังสามารถเพิ่มความหน้าเชื่อถือ การแสดงตัวตน และสื่อภาพลักษณ์ขององค์กร  หากเรามีการออกแบบโลโก้ที่ดี นอกจากการพิจารณาในเรื่องของดีไซน์แล้ว การใช้สีที่เสริมธาตุเจ้าของกิจการและหุ้นส่วนตามหลักฮวงจุ้ย ยังเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กิจการนั้น เจริญเติบโต อย่างมั่นคงและยั่งยืนด้วย   ท วันนี้อ.

ธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุนี้ ได้แก่ ธุรกิจแฟชั่น ปิโตรเคมี แก๊ส พลาสติก ธุรกิจระบบขนส่ง โลจิสติกส์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงาม สุขภาพ ธนาคาร ดารา นักแสดง ดาวเด่น รายการทีวี ธุรกิจค้าขายออนไลน์ เป็นต้น

ตราสัญลักษณ์หรือโลโก้เป็นตัวแทนบริษัทที่บ่งบอกตัวตน ภาพลักษอารมณ์ที่ต้องการสื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ การออกแบบโลโก้เพื่อสร้างพลังดึงดูดให้กับตัวโลโก้เองใช้ศิลปะและพลังแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยตะวันออก การออกแบบโลโก้ที่ดีและถูกหลักโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราจึงไม่ควรมองข้าม

บันทึกชื่อ, อีเมล และชื่อเว็บไซต์ของฉันบนเบราว์เซอร์นี้ สำหรับการแสดงความเห็นครั้งถัดไป

-คลื่น   เปรียบเสมือนน้ำ ซึ่งบำรุงต้นข้าว ส่งเสริมให้อุดมสมบูรณ์ เจริญเติบโตยิ่งขึ้น

เมื่อนำมาใช้ร่วมกันจะเกิดพลังเข้มข้น แข็งแกร่ง อำนาจรุนแรงเด่นชัด ผสานความอ่อนหวานโรแมนติค อบอุ่น อ่อนโยน มีรสชาติ มีอารมณ์ความรู้สึก สนุกสนาน มีชีวิตชีวา เร้าใจ กระตือรือร้น ปราดเปรียว สดใส เย็นสบาย ความสุขเบิกบาน ร่าเริง ร่มรื่น

รีวิวความประทับใจ จากลูกค้าหลังจากใช้บริการ กับ อ.ชัญ

หลายปีที่ผ่านมา เดอะบัดดี้เฮ้าส์ได้มีโอกาส

การต้อนรับ มิตรภาพความซื่อสัตย์ แจ่มใส สว่างไสว ความมั่นคง อุดมสมบูรณ์ มั่งคั่งร่ำรวย โดดเด่น สะดุดตา แรงดึงดูดความสนใจสูง

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page